แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ ขั้นตอนวิธี การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ คำสั่ง ตัวแปร ค่าคงที่ เครื่องหมายกระทำการ นิพจน์ ประเภทข้อมูล แนวคิดเชิงวัตถุ คลาส การถ่ายทอดคุณสมบัติ การห่อหุ้มคุณสมบัติ การมีหลายรูปแบบ พื้นฐานของการวิเคราะห์และออกแบบเชิงวัตถุ การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ด้วยหลักการเชิงวัตถุ การฝึกปฏิบัติที่สอดคล้องกับรายวิชา
General concepts of software, algorithms, computer programming; statement, variable, constant, operator, expression, data types, object-oriented concepts, class, inheritance, encapsulation, polymorphism; basic of object-oriented analysis and design; application development with object-oriented principle; practice corresponding with course
- Teacher: AEKARAT SAELIW